Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Esoft - Bản tin tháng 7.2021

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC LINH HOẠT

Sau hơn 1 năm từ khi dịch Covid-19 xuất hiện và 3 lần phải ứng phó với lệnh giãn cách tại Hà Nội, có thể nói rằng đại dịch đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến cách vận hành tại Esoft. Nhu cầu về nguồn lực linh hoạt cũng như khả năng làm việc từ xa đã giúp kế hoạch đối ứng của Esoft được không ngừng sửa đổi và ngày càng hiệu quả. Tới nay, chúng tôi đã có thể thiết lập máy móc cần thiết, mạng internet và chuyển toàn bộ nguồn lực sang chế độ làm việc tại nhà chỉ trong 6 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, Esoft cũng thể hiện vai trò 1 công ty tiên phong trong thực hiện trách nhiệm xã hội khi tạo điều kiện cho nhân viên có cơ hội làm việc từ xa. Điều này cũng mang lại lợi ích cho các nhân viên đang chăm sóc con nhỏ và tạo cơ hội việc làm cho các đối tượng là người khuyết tật hoặc phải hạn chế di chuyển. Dù vẫn hi vọng đại dịch sẽ sớm được kiểm soát song chúng tôi tin kế hoạch đối ứng này sẽ giúp Esoft đối phó hiệu quả nếu tình hình diễn biến xấu.

CẬP NHẬT VỀ DỊCH COVID-19

Từ cuối tháng 4, Việt Nam đã ghi nhận 13,000 ca nhiễm Covid-19 trong đợt lây lan thứ 3 và cũng là đợt lây rộng nhất. Hầu hết các ca đều tập trung ở 1 số điểm dịch và Hà Nội tạm thời vẫn đang kiểm soát tốt dịch bệnh. Chúng tôi vẫn tiếp tục theo sát tình hình và chuẩn bị sẵn sàng để triển khai các kế hoạch đối ứng nếu cần.

TIÊN PHONG

Sau một quý hai bận rộn, có rất nhiều nhân viên xứng đáng được ghi nhận vì nỗ lực phi thường và khả năng thích ứng, đặc biệt là trong đợt ngừng hoạt động gần đây nhất tại Hà Nội. Trong đó, phải kể đến những nhân viên sau.
Nhân viên xuất sắc của Quý 2 là Anh Edward và Chị Hiền. Edward là chuyên gia đảm bảo chất lượng tại Esoft. Anh được ghi nhận nhờ năng lực nổi trội và nỗ lực trong việc đảm bảo chất lượng cao và nhất quán cho khách hàng. Hiền, nhân viên vẽ mặt bằng cấp cao từ đội 2D là 1 trong những nhân viên có kết quả làm việc tốt nhất, không chỉ trong đội mà còn trong cả khối sản xuất. Bên cạnh đó, Hiền cũng thể hiện tiềm năng quản lý đích thực.Trong quý này, Esoft cũng vinh danh 1 cá nhân và 1 tập thể đã nỗ lực trong việc tối ưu và cải tiến quy trình làm việc. Ngọc từ phòng CS đã thực hiện 1 cải tiến tuyệt vời khi thiết lập 1 hệ thống và văn hóa học tập cho phòng ban, truyền cảm hứng cho toàn thể công ty. Trong khi đó, Sapphire – đội chỉnh sửa ảnh mới nhất của công ty đã có đóng góp đáng kể trong việc hỗ trợ xử lý lượng hàng cao và nhiều biến động trong đỉnh của mùa cao điểm vào Quý 2 vừa qua. Đại diện cho đội là Thư – Team Supervisor, sự phát triển và hiệu suất của đội Sapphire chắc chắn đang thúc đẩy khả năng mở rộng và quản lý khối lượng công việc với chất lượng nhất quán. Chúc mừng tất cả các bạn!

Kết nối với Esoft

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.