Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Esoft - Bảng tin tháng 3.2022

CẬP NHẬT TÌNH HÌNH COVID-19
Ở Việt Nam, sau khi đạt đỉnh dịch vào tháng 3, số ca nhiễm mới đã bắt đầu giảm và mặc dù Covid-19 chưa được coi là bệnh đặc hiệu, Việt Nam cũng đang tiếp tục gỡ bỏ các quy định, hạn chế. Đáng chú ý nhất là việc mở lại các biên giới quốc tế.
Tại Esoft, chúng tôi cũng đang quay trở lại hoạt động bình thường. Hiện đã có khoảng 80% nhân viên làm việc tại văn phòng và hy vọng con số này sẽ đạt gần 100% vào cuối tháng 4.
Để thích nghi với việc sống chung với Covid, vào tháng 3, chúng tôi đã tổ chức hội thảo trực tuyến với mục đích hướng dẫn cho nhân viên về những điều liên quan đến bệnh Covid, từ cách tiến hành tự test nhanh đến việc phát hiện và điều trị các triệu chứng khi nhiễm bệnh. Chúng tôi đã mời một bác sĩ giàu kinh nghiệm điều hành hội thảo với 400 nhân viên tham gia.
NỖ LỰC ĐỂ PHÁT TRIỂN
Nhân viên xuất sắc nhất Quý và Người đạt giải Cải tiến quy trình Quý 1. 2022 lần lượt thuộc về anh Vũ Minh Thắng (bên phải) và chị Nguyễn Thị Trang (bên trái).
Chị Trang là một Chuyên viên Chất lượng Kỹ thuật đã làm việc tại Esoft được 13 năm, tập trung vào việc phát triển các kỹ thuật chỉnh sửa ảnh và đào tạo đội ngũ editor. Trong quá trình cải thiện chất lượng và tối ưu hóa quy trình làm việc, chị Trang đã tạo ra 1 action tối ưu hơn để có thể tạo ra thảm cỏ xanh có màu đồng nhất trên các hình ảnh và hiệu quả trong hầu hết các điều kiện thời tiết hoặc cảnh quan, giúp đơn giản hóa công đoạn chỉnh sửa của editor.
Anh Thắng - Giám sát sản xuất bắt đầu làm việc tại Esoft vào năm 2017 và hiện đang quản lý một trong các nhóm Chỉnh sửa ảnh. Trong những tháng gần đây, anh Thắng đã thể hiện sự đột phá khi giải quyết các dự án đầy thách thức từ khách hàng. Anh và đội của mình đã làm việc và trao đổi trực tiếp với khách hàng để hiểu được mong đợi của họ và thống nhất để triển khai quy trình làm việc tốt nhất.
Xin cảm ơn anh Thắng và chị Trang về nỗ lực này và chúc mừng anh, chị đã đạt thành quả xứng đáng.

Kết nối với Esoft

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.